Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Bàn thu ngân siêu thị giá rẻ

Bàn thu ngân là thiết bị chuyên dụng cho các cửa hàng, siêu thị để tiện lợi hơn cho việc thanh toán, thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Thông tin về bàn thu ngân siêu thị

Bàn thu ngân siêu thị là sản phẩm chuyên dụng cho cửa hàng, siêu thị giúp tiện thanh toán tiền cho khách hàng. Phần mặt trượt inox tạo điều kiện cho việc xếp hàng hóa sau thanh toán được nhanh chóng hơn.
Hiện tại, Vinatech là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất các loại bàn, quầy thu ngân siêu thị hiện đại. Với các kích thước tiêu chuẩn như sau:
- Quầy thu ngân cao 1.8m với độ nghiêng trượt hàng hóa là 15-20%. Mặt bàn được làm từ thép inox với 1 bàn chính và 1 bàn phụ, có lớp phun sơn tĩnh điện bên ngoài.
- Quầy thu ngân cao 1.5m với độ nghiêng bàn trượt là từ 15-20% cũng bao gồm 1 bàn chính và 1 bàn phụ.
- Quầy thu ngân cao 1.2m với một bàn chính kích thước 120x55x85, bàn phụ với kích thước 55x55x85, có độ nghiêng bàn trượt là 15-20%. 
Quầy thu ngân do Vinatech sản xuất với kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ với nhiều tính năng ưu việt thuận tiện cho người bán hàng và khách hàng trong khâu thanh toán sản phẩm. Quầy được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu chất lượng có kiểm chứng, nguồn gốc rõ ràng. Bên ngoài kệ được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp kệ bền màu, tránh bong tróc, trầy xước, han gỉ, sử dụng được lâu bền hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét