Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Đơn vị lắp đặt kệ kho gia đình tại Hà Nội uy tín

Kệ kho gia đình thường là các mẫu kệ v lỗ nhỏ gọn, chuyên dùng để các thiết bị, vật dụng chưa sử dụng đến trong kho gia đình với diện tích nhỏ hẹp.

Kệ kho gia đình như thế nào?

Kệ kho gia đình chính là một sản phẩm của kệ v lỗ đa năng Vinatech. Kệ được thiết kể nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển vị trí khi cần. Mặc dù với kích thước nhỏ gọn nhưng mỗi mâm tầng của kệ có thể để được trọng tải từ 60-100kg/ mâm tầng. 
Tham khảo một số kích thước tiêu chuẩn của kệ như sau:
Cao: 1.5, 1.8m, 2.05m.
Dài: 80cm, 1m, 1,2m, 1,5m, 2m, 3m
Sâu: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm
Số mâm tầng: từ 2-6 mâm tầng tùy nhu cầu sử dụng
Kệ kho gia đình có mức giá trung bình khá rẻ chỉ dao động từ 400.000-500.000đồng/bộ kệ mà có thể đáp ứng được nhu cầu để vật dụng trong kho khá lớn. Tiết kiệm không gian, diện tích cho kho đáng kể.
Mua kệ kho dùng trong gia đình do Vinatech sản xuất và lắp đặt đảm bảo chắc chắn, linh hoạt, sử dụng tối ưu, có thể để được nhiều đồ dùng, vật dụng khác nhau trên cùng giá kệ. Tải trọng mỗi tầng có thể lên đến 100kg cho bạn tha hồ để các loại đồ, cho không gian căn nhà được gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Để mua kệ kho giá rẻ của Vinatech tại Hà Nội, bạn có thể đến văn phòng giao dịch số 11 Duy Tân Cầu Giấy hoặc kho xưởng của Vinatech tại Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét