Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Mua kệ siêu thị cũ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá kệ siêu thị cũ đang là lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng, siêu thị do muốn giảm thiểu chi phí đầu tư so với mua kệ mới. Vậy mua kệ cũ thì giá bao nhiêu tiền?

Mua kệ siêu thị cũ giá bao nhiêu tiền?

Lý do nhiều người tìm đến mua giá kệ siêu thị cũ chính là vì giá rẻ. Thường các loại kệ cũ, kệ thanh lý chỉ có giá bằng nửa kệ mới hoặc 60-70% của một bộ kệ mới tùy vào thời gian sử dụng, kích thước, mẫu mã kệ mà nó có mức giá dao động từ 300 nghìn đồng/bộ. Có thể nói đây là mức giá khá rẻ so với việc đầu tư mua kệ mới. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý về vấn đề chất lượng và thời gian sử dụng kệ. Việc mua kệ cũ chỉ là giải pháp tình thế nếu như bạn không thể đủ chi phí để mua kệ mới. Còn nếu dự trù chi phí đủ thì lời khuyên là bạn nên mua kệ mới vẫn tốt hơn. Những loại kệ cũ thường thời gian khấu hao sử dụng không còn nhiều, kệ có thể được sửa sang lại cho mới nhưng chất lượng kì thực không được như mong đợi và rất nhanh xuống cấp. Vì thế nếu so ra thời gian sử dụng và mức chi phí mà bạn phải bỏ ra để mua các loại kệ này thì lại là rất đắt. 
Hiện tại, kệ siêu thị có bao gồm kệ tôn lỗ, kệ tôn liền và kệ siêu thị lưới. Kệ thanh lý cũng có thể bao gồm đủ các loại này nhưng gặp hạn chế về số lượng, kích thước, mẫu mã. Bạn chỉ có thể chọn những mẫu kệ đang còn sẵn của người khác từng sử dụng chứ không được thoải mái đặt làm kích thước, mẫu mã theo yêu cầu như kệ mới.
Nếu thực sự muốn mua kệ tốt giá rẻ thì bạn nên đến trực tiếp đơn vị sản xuất, lấy hàng tận gốc thì hơn. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí lại vừa không phải lo mua phải kệ rởm, kệ kém chất lượng trà trộn.

Để yên tâm mua được kệ tốt giá rẻ mà không phải kệ siêu thị cũ, bạn có thể tham khảo đơn vị sản xuất Vinatech để mua hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét