Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Lắp đặt giá kệ kho lạnh Vinatech

Vinatech hiện đã thực hiện và lắp đặt thành công rất nhiều dự án về kệ kho lạnh để lưu trữ nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau.

Những loại kệ sử dụng trong kho lạnh do Vinatech sản xuất

Kệ kho lạnh là kệ chuyên dụng nên không phải loại kệ kho nào cũng có thể đáp ứng được. Vì hầu hết các kho lạnh có nhiệt độ là âm độ C, nếu không có kệ chuyên dụng thì chỉ sau thời gian ngắn, kệ sẽ không thể chịu được tải.
- Kệ Drive in: đây là thiết bị dùng trong kho lạnh phổ biến hiện nay có thể để được khối lượng hàng hóa lớn, đa dạng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển hàng tối đa.
Thông số kệ Drive in Vinatech:
+Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet.
+ Khung chân: Sử dụng chân omega dập lỗ
+ Phương thức lấy hàng: Xe nâng các loại
+ Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)
+ Thời gian bảo hành sản phẩm: 07 năm 
- Kệ Drive Thru: cũng là kệ thường dùng trong kho lạnh với đặc điểm chỉ đưa hàng vào từ 1 phía theo cơ chế FIFO.
Đặc điểm chung của các loại kệ kho lạnh là được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, dù để trong kho nhiệt độ thấp nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, bền bỉ, an toàn khi sử dụng. Kệ kho lạnh Vinatech được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong kho lạnh hiện nay. Cấu trúc kệ chắc chắn, linh hoạt nên hoàn toàn có thể thay đổi kích thước, độ cao mâm tầng tùy biến cho phù hợp. Có thể nhập xuất hàng nhờ các loại xe nâng, quy trình nhanh chóng, dễ dàng trên các ray kệ đỡ được thiết kế vô cùng chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét