Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Kệ kho chứa hàng Drive in – Thru

Kệ Drive in – Thru cũng là một trong những loại kệ kho được sử dụng phổ biến hiện nay, đáp ứng cho những kho hàng công nghiệp cơ bản với trọng tải lớn.

Kệ kho chứa hàng Drive in – Thru là gì?

Kệ Drive in là kệ kho chứa hàng, bảo quản hàng hóa cho các kho hàng công nghiệp nhưng tối ưu nhất là cho các kho hàng công nghiệp, kệ kho lạnh với mật độ hàng hóa lớn và đồng nhất một loại pallet trong kho. Quy chế hoạt động sẽ là chứ các pallet sắt với kết cấu có rãnh dẫn vào với kệ Drive in và rãnh dẫn xuyên qua với kệ Drive Thru. Cách này giúp tăng lượng hàng hóa cần lưu trữ trong kho. Các pallet sẽ được đặt sát cạnh nhau theo chiều sâu của hệ thống kệ. Mỗi rãnh sâu có thể chứa từ 2-10 pallet với từ 3-5 mâm tầng như vậy. 
Vinatech với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất kệ Drive in – Thru, các loại kệ chứa hàng công nghiệp đảm bảo sẽ mang lại giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn, tiết kiệm tối đa diện tích kho, lưu trữ khối lượng hàng hóa khổng lồ mà trước giờ vẫn là bài toán khó. Hệ thống kệ là một khối thống nhất giúp kệ không bị rung lắc khi có va chạm với thời gian sử dụng lâu bền hơn.
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, tiết kiệm nguyên vật liệu đào vàzo, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường phải được kiểm tra nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về tải trọng và độ an toàn. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Vinatech cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Liên hệ ngày để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét