Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Kệ kho văn phòng giá tốt 2019

Kệ kho văn phòng giúp tận dụng tối đa khoảng không gian nhỏ hẹp tại văn phòng làm nơi lưu trữ, bảo quản một số dụng cụ, thiết bị, đồ dùng văn phòng.

Chất liệu sử dụng làm kệ kho văn phòng

Các sản phẩm kệ kho Vinatech đều được làm từ sắp thép tiêu chuẩn của tập đoàn Hòa Phát, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm được sản xuất đều mới 100%, không bán kệ cũ, kệ thanh lý, kệ không đảm bảo chất lượng. 
Kệ chủ yếu được làm từ sắt v lỗ V40x40 hoặc 40x60 với độ dày từ 2 li, đảm bảo kiểm chứng nghiêm ngặt, tỉ mỉ trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Hệ thống kệ liên kết với nhau bởi bulong, ốc vít đảm bảo chắc chắn nhưng cũng rất linh hoạt, dễ dàng tùy biến, thay đổi kích thước mâm tầng, tháo lắp đơn giản.
Kệ có thể chịu được tải trọng trung bình 80kg/mâm tầng.

Ưu điểm của kệ kho văn phòng

Kệ kho văn phòng giúp các cá nhân, doanh nghiệp có thể lưu trữ các giấy tờ, vật dụng quan trọng trong quá trình làm việc một cách khoa học, gọn gàng.
Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ dàng tháo lắp và tùy biến cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
Đặc biệt kệ kho văn phòng do Vinatech sản xuất đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, độ an toàn cao, có thể phòng chống được cháy nổ.
Chi phí đầu tư cho kệ cũng khá thấp so với lợi ích mà nó đem lại.
Nếu bạn đang có nhu cầu sắm kệ kho văn phòng mà còn băn khoăn không biết nên mua ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý thì có thể tham khảo kệ của đơn vị Vinatech sản xuất. Về chất lượng kệ là điều không phải bàn cãi. Ngoài ra, Vinatech tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất kệ nên mức giá gần như là tận gốc, rẻ nhất trên thị trường hiện nay với chế độ bảo hành trong 36 tháng.

Liên hệ hotline 086.758.9999 để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất các mẫu kệ kho văn phòng tiêu chuẩn, hiện đại do Vinatech sản xuất với mức giá ưu đãi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét