Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Mua giá kệ kho hàng ở đâu?

Mua kệ kho hàng ở đâu tốt và chuyên nghiệp? Câu hỏi đặt ra cho hầu hết các doanh nghiệp hiện nay khi mà nhu cầu tối ưu kho hàng đang ngày càng gia tăng để tiết kiệm chi phí kho, bảo đảm lưu trữ hàng hóa, hoạt động trong kho thì nên chọn đơn vị nào cung cấp.

Kệ kho hàng và những thông số kỹ thuật

Kệ kho hàng hiện nay có rất nhiều loại cùng với kích thước, trọng tải khác nhau. Với những kho hàng nhỏ, trọng tải không quá lớn có thể sử dụng kệ hạng nhẹ, kệ V lỗ với trọng tải từ 80-100kg/ mâm tầng. Với những kho công nghiệp trung bình thì có thể sử dụng kệ trung tải với trọng tải từ 200-700kg/ mâm tầng. Với những kho hàng nặng thì có thể sử dụng kệ hàng nặng với trọng tải từ 500kg trở lên.
Kệ cho phép lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau với sự đa dạng về kích thước, trọng tải. Kệ kho cũng có nhiều màu sắc, kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn theo yêu cầu.

Kệ kho hàng mua ở đâu?

Mua giá kệ kho hàng tại Vinatech với thiết kế đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trữ hàng hóa trong kho hiện nay. Từ những kho hàng nhỏ hẹp, diện tích bé đến những kho hàng công nghiệp nặng với diện tích khổng lồ. Kệ được sản xuất theo dây chuyền chuẩn Châu Âu, đảm bảo tỉ mỉ tới từng chi tiết. Kệ được thiết kế với điểm tối ưu là có thể dễ dàng lắp ghép, di chuyển một cách dễ dàng, tạo điều kiện cho việc tối ưu kho hàng.
Khi sử dụng kệ kho do Vinatech sản xuất, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, đồ bền bỉ của kệ. So với chất lượng kệ thì giá thành Vinatech đưa ra là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vinatech cam kết những tiêu chí:
- Kệ đúng kích thước, yêu cầu về kỹ thuật, tải trọng như thiết kế.
- Phù hợp và tối ưu nhất cho không gian kho hàng doanh nghiệp
- Chi phí rẻ so với chất lượng sản phẩm
- Tuổi thọ của kệ được lâu bền
- Hỗ trợ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt kệ tận nơi dù ở bất cứ nơi đâu.

Kệ kho hàng mua ở đâu với Vinatech, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng. Liên hệ hotline 086.758.9999 để đặt hàng ngay nhận ưu đãi lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét