Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Kệ kho hàng giá rẻ siêu tốt


Kệ kho hàng giá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn để lưu trữ hàng hóa trong kho. Kệ vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ mà đảm bảo cả tính thẩm mỹ. Tham khảo ngay kệ kho tại vinatech.

Kệ kho hàng giá rẻ là loại kệ kho chuyên dùng cho các kho hàng công nghiệp, xưởng sản xuất ngay cả kho gia đình, văn phòng hay cửa hàng nhỏ. Kệ kho bao gồm các loại kệ như kệ selective, kệ drive in, kệ double deep,… Với trọng tải có thể lên đến hàng nghìn kg.
Trong các loại kệ kho hàng giá rẻ hiện nay thì kệ v lỗ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kệ có độ bền chắc, chịu được trọng tải tốt, kích thước đa dạng, có thể lưu trữ cùng lúc nhiều sản phẩm, tối ưu cho không gian kho hàng. Kệ kho hàng giá rẻ thường được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, các kho hàng công ty đáp ứng tốt nhu cầu để hàng tiết kiệm không gian
Kệ kho giá rẻ do Vinatech sản xuất được sơn tĩnh điện độ bền cao, chống ẩm mốc, hư hỏng kệ. Tải trọng: từ 200-500kg.
Mua kệ kho giá rẻ tại Vinatech khách hàng có thể yên tâm vì:
- Kệ có chất lượng tốt nhưng giá cả vô cùng hợp lý, khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp tại kho xưởng, văn phòng giao dịch của Vinatech.
- Kệ được bảo hành dài hạn, luôn tiếp nhận những thắc mắc, vấn đề cần giải quyết của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi dù bạn ở bất cứ nơi đâu.
- Hỗ trợ tư vấn 24/7 nhiệt tình đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng.
- Thiết kế và lắp đặt đúng như thời gian đã quy định.

Sử dụng kệ kho hàng giá rẻ là một giải pháp tối ưu cho các đơn vị giúp lưu trữ lượng hàng hóa lớn trong kho mà không phải quá lo lắng về chi phí đầu tư ban đầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét