Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Kệ thép lắp ghép có ưu điểm gì?


Kệ thép lắp ghép hay kệ V lỗ là loại kệ sử dụng phổ biến trong cả các kho hàng và cửa hàng, siêu thị hiện nay. Kệ chuyên để chứa các mặt hàng với trọng tải không quá lớn.

Kệ thép là gì?

Kệ thép chính là kệ V lỗ, loại kệ thực sự mang lại hiệu quả tối ưu cho nhiều kho hàng hiện nay. Kệ giúp cho không gian kho được tận dụng tối đa, sắp xếp hàng hóa, sản phẩm một cách khoa học, gọn gàng. Nhờ đó mà hoạt động trong kho cũng diễn ra một cách thuận lợi hơn.
Bên cạnh công dụng nổi bật là lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong kho thì kệ thép còn có thể ứng dụng trong trưng bày hàng hóa ở cửa hàng, siêu thị.

Kệ thép được sản xuất bởi Vinatech

Kệ thép do Vinatech sản xuất rất đa năng, có thể sử dụng trong kho xưởng, cửa hàng, siêu thị để hàng hóa, sản phẩm tại nơi an toàn nhất.  Một số kệ còn được thiết kế thêm bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển kệ.
Ưu điểm của kệ thép Vinatech được thể hiện ở:
- Giúp tối ưu không gian cho kho hàng, cửa hàng một cách đẹp mắt, thuận tiện và khoa học.
- Chân trụ vững chắc vì được làm từ thép nguyên khối chất lượng tiêu chuẩn.
- Kệ có thể sử dụng được lâu bền nếu người sử dụng tuân thủ đúng theo trọng tải của mâm tầng.
- Bên ngoài kệ được sơn lớp sơn tĩnh điện với công năng chống han gì, bay màu kệ.
- Nhờ tham gia vào quá trình sản xuất, cung cấp và lắp đặt từ A-Z nên khách hàng sẽ không phải chịu nhiều chi phí phát sinh, mua được kệ giá rẻ mà chất lượng.

Kệ thép chất lượng giá tốt bạn chỉ có thể tìm mua tại đơn vị có uy tín như Vinatech. Để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: 086.758.9999.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét