Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Những tính năng nổi bật của kệ Pallet


Kệ pallet do Vinatech sản xuất là hệ thống kệ linh động, có thể tùy chỉnh và được sử dụng phổ biến nhất là trong các kho hàng công nghiệp hiện nay.

Chi tiết về kệ pallet

Kệ pallet muốn kích thước chuẩn nhất thì trước tiên cần dựa vào diện tích của kho chứa. Từ đó mới có thể tính toán được chiều cao giá kệ kho, chiều rộng dành cho lối đi trong kho và không gian dành riêng cho các thiết bị nâng hàng trong kho. Kích thước các pallet thường phải phù hợp với hệ thống giá kệ lưu trữ trong kho, kết hợp với nhau tạo thành hệ thống bền chắc, tăng năng suất tối đa cho kho hàng.
Kệ pallet do Vinatech sản xuất với nguyên vật liệu là sắt thép từ Hòa Phát với độ bền chắc tiêu chuẩn, bên ngoài là sơn tĩnh điện hai lớp bền đẹp, chống gỉ sét và trầy xước kệ. Nhờ đó mà qua bao nhiêu năm, kệ vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.
- Ưu điểm của kệ pallet do Vinatech sản xuất là:
- Có thể dễ dàng kiểm soát hàng trên mỗi pallet dù nó đang ở vị trí nào
- Có thể chịu được trọng tải mỗi tầng lên đến 5000kg
- Thích hợp với mọi loại xe nâng đang được sử dụng hiện nay
- Tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhập xuất hàng hóa diễn ra nhanh chóng
- Kệ bền chắc có thể sử dụng dài lâu.
Vinatech hiện là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giá kệ kho hàng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo sự hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét