Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Kệ đơn siêu thị có những loại nào?


Kệ đơn siêu thị là sản phẩm kệ trưng bày áp sát tường nhằm tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian cửa hàng mà vẫn trưng bày được những mặt hàng theo yêu cầu.

Đặc điểm của kệ đơn siêu thị

Kệ đơn siêu thị có những ưu điểm nổi bật hơn so với kệ đôi ở chỗ:
- Độ bền cao, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo chức năng trưng bày hàng hóa đa dạng.
- Có thể chịu lực, chịu nhiệt, tốt
- Đa dạng kích thước, trọng tải
- Giá thành phù hợp
Kệ thường được đặt áp sát tường hoặc kê ở đầu dãy loại kệ đôi. Kệ đơn rất phù hợp với những cửa hàng, siêu thị mini với diện tích hạn hẹp, không có quá nhiều không gian để trưng bày hàng nhưng vẫn muốn bày biện đủ các loại hàng hóa hiện có.

Đơn vị cung cấp kệ đơn siêu thị hàng đầu

Hiện tại, kệ đơn siêu thị vẫn là một trong những sản phẩm được các ông chủ cửa hàng ưa chuộng. Nhưng việc có quá nhiều nơi cung cấp vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm. Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nơi cung cấp giá kệ nhưng lại phải phân vân, đắn đo không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo.
Kệ đơn siêu thị do Vinatech thiết kế và sản xuất với phần lưng kệ có thể là lưới, tôn lỗ hoặc tôn liền, chân trụ được làm từ thép hộp nguyên khối, tay đỡ chắc chắn, có riềm cài bảng giá,… và nhiều phụ kiến đính kèm giúp bạn trưng bày hàng hóa tiện lợi nhất.
Ngoài kệ với kích thước tiêu chuẩn thì Vinatech cũng nhận đặt làm kệ với kích thước, màu sắc và trọng tải theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

Khách hàng khi lựa chọn mua giá kệ đơn siêu thị tại Vinatech sẽ thấy cực kì hài lòng với sản phẩm. Nhất là sau thời gian sử dụng sẽ thấy được sự khác biệt so với giá kệ cùng loại trên thị trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét